Tư vấn miễn phí (24/7): 0941791888

HYPER ELECTRIC - Phân phối điện máy, Bán hàng tại kho

Máy lọc nước AO Smith S600








[giaban]10,810,000[/giaban][giacu]11,890,000[/giacu]
[mota]Model: AO Smith S600
Thương hiệu: Mỹ
Bảo hành: 12 THÁNG ( chi tiết )


TÍNH NĂNG MỚI
  • Máy lọc nước thiết kế hiện đại, tinh tế mọi góc nhìn
  • Công suất lọc vượt trội 600GPD ~ 94L/h, không bình chứa
  • Lõi lọc nguyên khối In-line giảm tuyệt đối nguy cơ rò rỉ nước
  • Hệ thống cảnh báo thay thế lõi lọc tự động ngay trên thân máy
  • Màng lọc RO – Side Stream 2.0 với tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết cao
  • TRẢ GÓP 0%, 0 Đ QUA THẺ TÍN DỤNG ( chi tiết )

    [/mota] [km]*Chương trình có thể kết thúc trước thời gian dự kiến. 



    1. Hotline đặt hàng: 0779 222799 
    2. Bảo hành 24/7: 0243 350 2220

    ƯU ĐÃI THÊM
    1. Khuyến mãi hiện tại của AO SMITH (chi tiết)
    2. Chiết khấu với đơn hàng công trình, nhà hàng, trường học...
    [/km] [chitiet]




      Đánh giá và Review máy lọc nước A. O. Smith S600


      Đánh giá máy lọc nước AO Smith S600 – model sử dụng công nghệ RO – Side Stream thế hệ 2.0 của AO Smith. Nếu bạn là người quan tâm đến các sản phẩm lọc nước từ AO Smith chắc hẳn có thể biết được model AO Smith mới ra mắt gần đây đã được bình chọn là “Máy lọc nước hiện đại nhất” trong chương trình Sản phẩm tôi yêu tuần thứ V. Chương trình là một bước khởi động cho Tech Award 2020 với quy mô vô cùng hoành tráng.



      Đánh giá máy lọc nước AO Smith S600


      Sản phẩm AO Smith S600 là một trong những bước ngoặt lớn trong suốt hơn 145 năm của thương hiệu AO Smith đối với máy lọc nước khi ứng dụng công nghệ lọc nước RO – Side Stream thế hệ mới 2.0. Công nghệ tiên tiến bậc nhất của AO Smith này cho tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết cao gấp 2 lần so với công nghệ RO – Side Stream trước đó.


      Để hiểu thêm về sản phẩm và có những đánh giá, review máy lọc nước AO Smith S600 từ các chuyên gia và người tiêu dùng đã trải nghiệm sản phẩm, hãy theo dõi thông tin sau đây. Với những đánh giá bên dưới, HomeAir hy vọng người tiêu dùng có thể cân nhắc và đưa ra được quyết định có nên mua máy lọc nước AO Smith S600 hay không.


      Đánh giá máy lọc nước AO Smith S600 về công nghệ

      Đánh giá máy lọc nước AO Smith S600 về công nghệ


      Như đã nói đến ở trên thì AO Smith S600 ứng dụng công nghệ RO – Side Stream 2.0 tân tiến nhất của AO Smith. Công nghệ này cho tỷ lệ nước tinh khiết thu hồi/ nước thải rất cao, gấp 2 lần công nghệ RO – Side Stream cũ. Nếu công nghệ cũ cho tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết chỉ 1:1 (thu được 1L nước lọc tinh khiết thì mất 1L nước thải) thì công nghệ mới cho tỷ lệ 2:1 (thu được 2L nước lọc tinh khiết thì chỉ mất 1L nước thải).


      Trong máy lọc nước AO Smith thì lõi lọc RO – Side Stream là một trong những yếu tố thiết yếu và quan trọng bởi nó quyết định trực tiếp đến chất lượng nước sau khi lọc cũng như tỷ lệ lượng nước tinh khiết được thu hồi/ lượng nước thải ra.


      Như vậy, không chỉ cho tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết vượt trội mà công nghệ này còn có khả năng loại bỏ hết các tạp chất, vi sinh vật có hại trong nước và có kích thước siêu vi 0.0001 microns như ion, kim loại nặng, các hóa chất độc hại, vi khuẩn, virus, … với hiệu quả lên đến 99,9%.


      Theo đánh giá máy lọc nước AO Smith S600 về công nghệ thì sản phẩm cho tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết gấp 6 lần so với công nghệ RO thông thường bởi tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết khi sử dụng các lõi lọc RO thông thường chỉ đạt đến 1:3 và tuổi thọ của màng lọc RO – Side Stream 2.0 vẫn kéo dài tận 3 năm.


      Đánh giá máy lọc nước AO Smith S600


      Như vậy, không chỉ ưu việt hơn công nghệ RO – Side Stream thế hệ cũ mà RO – Side Stream 2.0 còn đánh bật tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết của các lõi RO thường và rất tiết kiệm nước cấp, tiết kiệm chi phí thay thế lõi lọc định kỳ cho người sử dụng.


      Đánh giá máy lọc nước AO Smith S600 về thiết kế

      Không chỉ vượt trội ở công nghệ mà máy lọc nước AO Smith S600 còn xứng đáng là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho không gian gia đình, văn phòng, … với thiết kế tối giản hóa và nhỏ gọn, có thể đặt để trên bàn bếp hay đặt dưới chậu rửa một cách “ngon lành”.


      Màu sắc bề ngoài trắng tao nhã, hài hòa với mọi không gian, giúp tô điểm thêm cho ngôi nhà hay văn phòng nơi bạn sinh sống và làm việc. AO Smith S600 vừa hiện đại, vừa đẹp mắt.


      Đánh giá máy lọc nước AO Smith S600 về thiết kế


      Và không dừng lại với hình dáng bề ngoài tinh tế và hiện đại mà thiết kế bên trong cũng khiến người sử dụng an tâm tuyệt đối. Lõi lọc bên trong AO Smith S600 được đúc nguyên khối, giúp giảm thiểu tối đa tình trạng rò rỉ nước bên trong máy.


      Khi sử dụng những máy lọc nước thông thường, kém chất lượng thì người dùng hay gặp phải tình trạng rò rỉ nước từ dầu lõi lọc hoặc các cút nối. Điều này không chỉ mang đến cho người sử dụng những rắc rối, phiền phức mà thực sự còn tồn tại rất nhiều hiểm họa khó lường trước.


      Lõi lọc In-line nguyên khối trên máy lọc nước S600 có thể khắc phục tuyệt đối tình trạng trên. Với độ hoàn thiện cao của lõi lọc và các cút nối được hàn nhiệt chắc chắn, chịu được áp lực nước lớn và tốc độ dòng chảy nhanh, mạnh.


      Đầu lõi lọc cũng được thiết kế với nhiều vòng cao su quấn quanh, chống tràn nước và rò rỉ nước hiệu quả cao trong suốt quá trình máy vận hành. Theo đánh giá máy lọc nước AO Smith S600 thì thiết kế của lõi lọc cũng rất tiện dụng bởi người dùng có thể tự mình thay thế lõi lọc tại nhà mà không cần nhờ đến sự hỗ trợ từ kỹ thuật viên, tiết kiệm chi phí sửa chữa, thay thế.


      Đánh giá AO Smith S600 về tính năng, tiện ích khác

      Thiết kế và công nghệ đã là một trong những yếu tố quan trọng trong quyết định của người dùng khi mua máy lọc nước cho gia đình. Tuy nhiên, không chỉ nổi bật ở thiết kế, công nghệ mà sản phẩm máy lọc nước AO Smith S600 còn đem đến nhiều sự tiện ích hơn cả:


      Hệ thống cảnh báo thay lõi tự động tại vòi và thân máy


      Đánh giá máy lọc nước AO Smith S600



      Theo đánh giá máy lọc nước AO Smith S600 thì hệ thống cảnh báo thay thế lõi lọc tự động cũng là một trong những công nghệ khiến thương hiệu máy lọc nước AO Smith nổi tiếng trên toàn thế giới. Hệ thống này làm việc rất thông minh, giúp người dùng không cần phải chăm chăm và tính toán xem khi nào cần thay thế lõi lọc cho máy hay bối rối không biết nên thay thế lõi lọc nào.


      Nguồn nước đầu ra từ AO Smith S600 sẽ luôn được đảm bảo tinh khiết nhất với hệ thống cảnh báo thay thế lõi lọc tự động cả trên máy và trên vòi nước. Thân máy có màn hình LED hiển thị tình trạng hoạt động của máy cùng tình trạng hoạt động của các lõi lọc. Màu sắc sẽ chuyển từ xanh lá sang cam và sang đỏ để báo hiệu người dùng. Còn vòi nước được tích hợp với máy là vòi nước điện tử cũng báo hiệu bằng màu sắc đèn LED từ trắng sang cam và cuối cùng là đỏ, báo hiệu đến lúc thay thế lõi lọc.


      Các cảnh báo này giúp người dùng chủ động hơn trong việc thay thế, không bị gián đoạn trong quá trình sử dụng nước lọc tinh khiết từ AO Smith S600.


      Thiết kế không bình chứa


      Thiết kế này cho máy có kích thước nhỏ gọn hơn, công suất lọc nước lớn, nước tinh khiết không bị tái nhiễm khuẩn sau lọc. Công suất lọc của máy đạt 1,5 L/phút đảm bảo nguồn nước sử dụng liên tục khi người dùng có nhu cầu, phù hợp với hộ gia đình có nhiều thành viên và văn phòng cỡ vừa và lớn.





      Giá máy lọc nước A. O. Smith S600 rẻ nhất ? Mua máy lọc nước A. O. Smith S600 ở đâu giá rẻ ? Máy lọc nước A. O. Smith S600 có tốt không ? Máy lọc nước A. O. Smith S600 Điện máy xanh, Máy lọc nước A. O. Smith S600 Mediamart


      ĐIỀU HÒA CASPER: Tổng đại lý phân phối máy lọc nước A. O. Smith S600 giá rẻ nhất Hà Nội, 100% Sản phẩm chính hãng.


      Cam kết rẻ nhất! Bán buôn máy lọc nước A. O. Smith S600 số lượng lớn với giá cạnh tranh. Hỗ trợ nhà thầu dự án, tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt tại công trình.



      [/chitiet] [kythuat]

      THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE MÁY LỌC NƯỚC A. O. SMITH S600






      [/kythuat]
      [hot]
      KM

      [/hot]

      Có thể bạn quan tâm

      HYPER ELECTRIC | Phân phối điện máy, Bán hàng tại kho. Rất hân hạnh phục vụ Quý khách !

      Sản phẩm được mua nhiều
      icon zalo