Tư vấn miễn phí (24/7): 0941791888

HYPER ELECTRIC - Phân phối điện máy, Bán hàng tại kho

Máy chạy bộ Kingsport BK-2030 đa năng Giá rẻ, Trả Góp 0%



[giaban]5,900,000[/giaban][giacu]15,800,000[/giacu]
[mota]
Model: BK-2030
Hãng sản xuất: KINGSPORT
Bảo hành: CHÍNH HÃNG ( chi tiết )


TÍNH NĂNG MỚI

    [/mota] [km]*Chương trình có thể kết thúc trước thời gian dự kiến. 
    Tặng quà trị giá: 500.000đ

    NHẬN GIÁ ƯU ĐÃI  ZALO
    • Hotline đặt hàng: 0779 222799


    ƯU ĐÃI THÊM
    1. Khuyến mãi hiện tại của Kingsport ( chi tiết )
    2. Chiết khấu với đơn hàng công trình, nhà hàng, trường học...
    [/km] [chitiet]


      MÁY CHẠY BỘ KINGSPORT BK-2030 ĐA NĂNG




      Là dòng máy thuộc phân khúc máy chạy bộ giá rẻ của KINGSPORT. Thiết kế chuyên dụng để luyện tập chạy bộ ngay tại nhà.  Kiểu dáng GỌN GÀNG & TINH TẾ, không chiếm không gian. Tích hợp hơn 5 tiện ích THÔNG MINH trong 1 chiếc máy. Bao gồm: Đi bộ, chạy bộ, leo núi, tập cơ bụng, tập cơ tay... Công suất động cơ hoạt động BỀN BỈ, CHẠY CỰC ÊM, tiết kiệm tối ưu điện năng. Khuyến nghị: Máy chạy bộ BK-2030 kích thước nhỏ gọn, thích hợp cho người dùng dưới 50kg như phụ nữ, trẻ em, người lớn tuổi.

      ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MÁY CHẠY BỘ BK-2030 ĐA NĂNG


      Kích thước nhỏ gọn: BK2030 có kích thước nhỏ gọn phù hợp cho những không gian hạn chế, kích thước khi sử dụng máy: dài 1335 x rộng 660 x cao 1220 (mm). 

      Khung sườn được thiết kế chắc chắn & an toàn: Khung sườn chắc chắn được làm bằng thép chịu lực cao cấp, phủ bên ngoài lớp sơn tĩnh điện bền đẹp, với tông màu xám ghi  sang trọng, chống oxi hóa trong suốt thời gian sử dụng. 

      Thảm chạy: diện tích thảm chạy 100 x 39cm, được làm từ cao su cao cấp chống trượt, độ bền cao. Động cơ: Động cơ  êm ái. 

      Tốc độ tối đa lên đến 12.8km/h Màn hình hiển thị: LED  3.9 inch, Giúp người dùng kiểm soát được các thông số tốc độ, thời gian, quãng đường, calo tiêu hao giúp người tập kiểm soát được kết quả luyện tập của mình.
















      MÁY CHẠY BỘ KS-2030 DÀNH CHO AI?


      Người dùng có thể vừa tận hưởng các bài massage vừa thư giãn với những bản nhạc êm dịu nhờ kết nối bluetooth. Công nghệ âm thanh nổi 3D cho chất âm sống động càng tạo cảm giác hưng phấn và thoải mái khi massage cùng G77. Chúng tôi cho rằng việc vừa thư giãn bằng các liệu pháp massage trên ghế bạn có thể kết hợp nghe nhạc để cả thể chất và tinh thần đều được phục hồi hoàn hảo sau một ngày dài mệt mỏi.




      CAM KẾT TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG

      KINGSPORT là thương hiệu Việt Nam được bảo hộ toàn cầu. Với vị thế “Ông vua của ngành thể thao và chăm sóc sức khoẻ” suốt 12 năm qua, từng sản phẩm KINGSPORT được tạo ra bằng tất cả tâm huyết, luôn mang chất lượng và công nghệ dẫn đầu. Đi kèm đó là chế độ bảo hành hậu mãi chuyên nghiệp NHẤT đến quý khách hàng!





      Giá Máy chạy bộ Kingsport BK-2030 đa năng rẻ nhất ? Mua Máy chạy bộ Kingsport BK-2030 đa năng ở đâu giá rẻ ? Máy chạy bộ Kingsport BK-2030 đa năng có tốt không ? 


      ĐIỀU HÒA CASPER: Tổng đại lý phân phối Máy chạy bộ Kingsport BK-2030 đa năng giá rẻ nhất Hà Nội, 100% Sản phẩm chính hãng.


      Cam kết rẻ nhất! Bán buôn Máy chạy bộ Kingsport BK-2030 đa năng số lượng lớn với giá cạnh tranh. Hỗ trợ nhà thầu dự án, tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt tại công trình.




      [/chitiet] [kythuat]

      THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY CHẠY BỘ KINGSPORT BK-2030 ĐA NĂNG





      [/kythuat]
      [hot]
      KM

      [/hot]

      Có thể bạn quan tâm

      HYPER ELECTRIC | Phân phối điện máy, Bán hàng tại kho. Rất hân hạnh phục vụ Quý khách !

      Sản phẩm được mua nhiều
      icon zalo