Tư vấn miễn phí (24/7): 0941791888

HYPER ELECTRIC - Phân phối điện máy, Bán hàng tại kho

[tintuc]

1. Tivi Sony Dòng A90 OLED ( Điểm 88/100 điểm)

Đánh giá:
  1. Phim : 94 điểm
  2. Chương trình tivi : 82 điểm
  3. Các môn thể thao : 86 điểm
  4. Trò chơi điện tử : 91 điểm
  5. Phim HDR : 89 điểm
  6. Chơi game HDR : 89 điểm
  7. Màn hình PC : 85 điểm

Tivi Sony 4k tốt nhất với tấm nền OLED mà chúng tôi đã thử nghiệm là Sony A90J OLED. Đó là OLED 4k cao cấp từ dòng sản phẩm năm 2021 của họ, nằm trên Sony A80J OLED . Nó mang lại chất lượng hình ảnh vượt trội vì nó có thể tắt các pixel riêng lẻ, tạo ra màu đen hoàn hảo. Nó có nghĩa là không có sự nở hoa xung quanh các vật thể sáng trong cảnh tối. Vì mỗi pixel phát ra ánh sáng theo mọi hướng nên nó có góc nhìn rộng, điều này thật tuyệt nếu bạn có khu vực tiếp khách rộng vì hình ảnh vẫn chính xác khi xem từ bên cạnh. Giống như hầu hết các TV Sony mà chúng tôi đã thử nghiệm, nó có độ chính xác màu sắc tuyệt vời và không có bất kỳ vấn đề nào khi nâng cấp nội dung có độ phân giải thấp hơn.

Đáng buồn thay, màn hình OLED có nguy cơ cháy sáng vĩnh viễn và điều này cũng không ngoại lệ. Mặc dù chúng tôi không mong đợi điều này là một vấn đề đối với những người xem nhiều nội dung khác nhau, nhưng nó có thể là vấn đề nếu bạn để tin tức cả ngày hoặc sử dụng nó như một màn hình PC. Điều đó nói rằng, Sony đã bao gồm một số cài đặt để giúp giảm thiểu vấn đề này, chẳng hạn như các tùy chọn 'Pixel Shift' và 'Làm mới bảng điều khiển'. TV này cũng thiếu bất kỳ tính năng chơi game nào như hỗ trợ tốc độ làm mới thay đổi (VRR), nhưng điều đó được cho là sẽ có trong bản cập nhật chương trình cơ sở trong tương lai. Tuy nhiên, nó có độ trễ đầu vào thấp và thời gian phản hồi gần như tức thời khi chơi game. Độ sáng tối đa của nó chỉ ổn ở SDR, nhưng độ sáng ở HDR tốt hơn hầu hết các OLED, vì vậy nó mang lại trải nghiệm HDR đặc biệt. Nhìn chung, đây là một trong những TV Sony tốt nhất mà chúng tôi đã thử nghiệm.

Các dòng Tivi A90J OLED
- Android Tivi OLED Sony 4K 55 inch XR-55A90J
- Android Tivi OLED Sony 4K 65 inch XR-65A90J

2. Tivi Sony Dòng X95J OLED ( Điểm 82/100 điểm)

Đánh giá :
Sử dụng hỗn hợp : 82 điểm
Phim : 82 điểm
Chương trình tivi : 84 điểm
Các môn thể thao : 81 điểm
Trò chơi điện tử : 84 điểm
Phim HDR : 84 điểm
Chơi game HDR : 84 điểm
Màn hình PC : 82 điểm


TV Sony tốt nhất trong danh mục đèn LED là Sony X95J. TV LED có lợi thế hơn so với OLED vì chúng dường như miễn nhiễm với nguy cơ cháy sáng vĩnh viễn, vì vậy bạn có thể để nó trên kênh tin tức yêu thích của mình cả ngày và không phải lo lắng về việc làm hỏng màn hình. Một ưu điểm khác là nó trở nên sáng hơn nhiều và kết hợp với khả năng xử lý phản chiếu tuyệt vời, khả năng hiển thị không phải là vấn đề ngay cả trong môi trường sáng nhất. TV này rất phù hợp để xem phim trong phòng tối vì nó có tấm nền VA với độ tương phản tốt và tính năng làm mờ cục bộ tuyệt vời giúp cải thiện chất lượng hình ảnh trong các cảnh tối.

Thật không may, tỷ lệ tương phản gốc của nó thấp hơn hầu hết các TV tấm nền VA vì nó có công nghệ 'Góc rộng X' của Sony nhằm mục đích cải thiện góc nhìn với chi phí tương phản. Màu đen trông có màu xám mà không bị mờ cục bộ, vì vậy tốt nhất bạn nên bật nó để có trải nghiệm phim tốt nhất. Nội dung HDR cũng trông tuyệt vời vì nó có độ sáng cao nhất đáng kinh ngạc trong HDR và ​​mặc dù nó không hiển thị gam màu rộng theo tiêu chuẩn thử nghiệm của chúng tôi, nó vẫn tốt. Nó có hai đầu vào HDMI 2.1 và bảng điều khiển 120Hz, nhưng giống như các TV Sony khác, nó không có hỗ trợ VRR, nhưng có thể có trong bản cập nhật chương trình cơ sở. Đó là một chiếc TV cao cấp có thể đắt đỏ , vì vậy nếu bạn thích thứ gì đó rẻ hơn với giá trị tốt hơn, Sony X90J cũng là một lựa chọn tốt. 

Các dòng Tivi X95J
- Android Tivi Sony 4K 65 inch XR-65X95J
- Android Tivi Sony 4K 85 inch XR-85X95J

3. Tivi Sony Dòng X80J ( Điểm 69/100 điểm)

Đánh giá:
Phim : 59 điểm
Chương trình tivi : 79 điểm
Các môn thể thao : 76 điểm
Trò chơi điện tử : 68 điểm
Phim HDR : 58 điểm
Chơi game HDR : 69 điểm
Màn hình PC : 83 điểm


Nếu bạn thích thứ gì đó được sử dụng làm màn hình PC, hãy xem Sony X80J. Đây là mô hình cấp nhập cảnh của họ trong dòng sản phẩm năm 2021 và mặc dù nó quá đắt để được coi là một mô hình ngân sách, nhưng nó vẫn mang lại hiệu suất tuyệt vời như một màn hình PC. Bảng điều khiển giống như IPS của nó cung cấp góc nhìn rộng, vì vậy hình ảnh vẫn chính xác cho dù bạn ngồi ở đâu. Nó hiển thị đúng sắc độ 4: 4: 4 với tín hiệu 4k và 1080p ở 60Hz, điều này rất quan trọng để đọc văn bản rõ ràng, nhưng nó không thể làm được với tín hiệu 1440p. Nó cũng có độ trễ đầu vào thấp để có trải nghiệm máy tính để bàn nhạy bén.

Thật không may, tốt nhất là bạn nên tránh sử dụng nó trong phòng đủ ánh sáng vì khả năng xử lý phản xạ và độ sáng tối đa SDR của nó ở mức khá, có nghĩa là ánh sáng chói có thể là một vấn đề trong các phòng thực sự sáng. Mặc dù hiển thị gam màu rộng, nhưng đây cũng không phải là lựa chọn tốt để xem nội dung HDR vì nó có độ sáng HDR thấp, tỷ lệ tương phản thấp khiến màu đen trông xám và thiếu tính năng làm mờ cục bộ. Tuy nhiên, đây không phải là vấn đề nếu bạn đang sử dụng nó như một màn hình PC và độ đồng nhất màu xám là tốt. Nó có sẵn ở nhiều kích thước, bao gồm cả kiểu 43 inch nhỏ, nhưng hãy nhớ rằng biến thể 50 inch có bảng điều khiển VA, vì vậy nó hoạt động khác với kiểu 55 inch mà chúng tôi đã thử nghiệm. Nếu bạn muốn thứ gì đó nhỏ và không cần góc nhìn rộng, Sony X85Jcó đầu vào HDMI 2.1. Nhìn chung, X80J là TV Sony tốt nhất mà chúng tôi đã thử nghiệm cho PC

Các dòng Tivi X80J:
- Android Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X80J
- Android Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X80J
- Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X80J
- Android Tivi Sony 4K 50 inch KD-50X80J
- Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X80J

---

Trích theo thông báo của Hyper Electric Việt Nam.

Điện thoại: 08227 22799 (miễn cước cuộc gọi, từ thứ Hai – Thứ Bảy từ 8:00 đến 19:00)
Email: hyper.elecrtric.com@gmail.com         Website: www.hyper-electric.com
Đại lý phân phối: HYPER ELECTRIC


[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm

HYPER ELECTRIC | Phân phối điện máy, Bán hàng tại kho. Rất hân hạnh phục vụ Quý khách !

Sản phẩm được mua nhiều
icon zalo