Tư vấn miễn phí (24/7): 0941791888

HYPER ELECTRIC - Phân phối điện máy, Bán hàng tại kho

Máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E




[giaban]21,390,000[/giaban][giacu]23,190,000[/giacu]
[mota]Model: SMI4HCS48E
Hãng sản xuất: BOSCH
Bảo hành: CHÍNH HÃNG 2 NĂM ( chi tiết )


TÍNH NĂNG MỚI
  • Thiết kế âm toàn phần, bảng điều khiển ở cạnh cửa tiện dụng 
  • Kết nối Home connect cho phép điều khiển băng di động 
  • Giảm tối đa 75% thời gian rửa nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả 
  • Báo thông tin hoạt động thông qua 1 đèn Led tín hiệu 
  • Động cơ không chổi than EcoSilence Drive tiết kiệm điện 3 giàn rửa chén bát và dụng cụ nấu ăn, 6 chương trình rửa 
  • Hệ thống lọc 3 lớp tối ưu lượng nước sử dụng 
  • Hẹn giờ hoạt động trong vòng 1-24h tiện dụng 
  • Bảo hành 36 tháng chính hãng
  • TRẢ GÓP 0%, 0 Đ QUA THẺ TÍN DỤNG ( chi tiết )

          [/mota] [km]*Chương trình có thể kết thúc trước thời gian dự kiến. 
          (chưa bao gồm chi phí Nhân công & Vật tư lắp đặt)
          • Hotline đặt hàng: 0779 222799 
          XEM THÊM 
          ƯU ĐÃI THÊM
          1. Khuyến mãi hiện tại của BOSCH ( chi tiết )
          2. Chiết khấu với đơn hàng công trình, nhà hàng, trường học...
          [/km] [chitiet]


            Đánh giá và Riview máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E


            Công việc rửa bát là một trong những công việc tốn nhiều thời gian của phụ nữ, nhất là vào mùa đông việc rửa bát lại càng trở thành một công việc mà chẳng ai muốn làm khi phải ngâm tay vào nước lạnh. Chính vì vậy, việc đầu tư một máy rửa bát là một lựa chọn đáng giá. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng Bosch đó là Máy rửa bát âm tủ Bosch SMI4HCS48E đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.





            Máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E của thương hiệu Bosch hoàn thiện tất cả các tiêu chí về thẩm mỹ cũng như chất lượng. Máy có chất liệu lồng làm bằng thép không gỉ với hệ thống giỏ dễ dàng cho việc sếp bát đĩa rửa sạch, đạt hiệu quả nhất, kiểu dáng máy rửa bát âm tủ đã chinh phục hàng ngàn gia đình Việt Nam. Máy rửa bát âm tủ này với tính năng đặt biệt SpeedPerfect + sẽ rửa full tải trong thời gian ngắn hơn, thời gian xả giảm tới 66% mà vẫn đạt hiêu quả cao nhất, chương trình diệt khuẩn sẽ tăng nhiệt độ ở chu trình xả cuối cùng lên 70ºC và kéo dài trong 10 phút, chương trình diệt khuẩn sẽ phù hợp với người sử dụng ngạy cảm, thời gian hẹn giờ lên tới 1-24 tiếng đồng hồ giúp bạn xử lý việc rửa bát dễ dàng, rửa bát trong thời gian bạn đi làm hoặc trước khi bạn trở lại nhà, hệ thống điều chỉnh khay trên 3 tầng RackMatic, phục vụ phù hợp với nhu cầu rửa hiện đại, hệ thống cho phép bạn đặt giỏ trên ở 3 vị trí khác nhau và vị trí đã chọn có thể dễ dàng thay đổi ngay cả khi đầy tải, tăng không gian sử dụng cho rổ dưới.




            Bosch SMI4HCS48E với lượng nước, nhiệt độ của nước và thời gian xả được xác định chính xác nhờ cảm biến độ bẩn của bát đĩa, chương trình này giúp máy đặt hiệu quả rửa cao nhất và cũng tiết kiệm thời gian và năng lượng. Máy có thể điều khiển bằng thiết bị di động, máy tính bảng thông qua ứng dụng homeconnect mọi chuyện thật dễ dàng. Máy rửa bát gia đình này với chức năng FlexStart của Home Connect cho phép các thiết bị gia dụng Bosch tiết kiệm năng lượng hơn, hệ thống sẽ tự động tìm kiếm mạng điện phù hợp và rẻ nhất với thiết bị của bạn, việc lựa chọn chương trình phù hợp với tính năng Easy Start chỉ cần nhập số lượng bát đĩa và mức độ bẩn, ứng dụng sẽ đưa cho bạn đề xuất chương trình rửa phù hợp nhất để tối ưu hóa chu trình rửa bát, chức năng đếm và cảnh báo hết viên tẩy rửa trên ứng dụng HomeConnect sẽ đăng ký mức tiêu thụ của bạn và tự động thông báo khi bạn chỉ còn 5 viên tẩy rửa. 




            Máy rửa bát gia đình Bosch SMI4HCS48E thật dễ dàng, tiêu điệt mọi vi khuẩn và vết bẩn chỉ với một nút nhấn, cứ sau 30 lần rửa bạn nhớ sử dụng chương trình Machine Care để chăm sóc tốt nhất cho máy rửa bát của bạn, chức năng cảm biến tải giúp xác định khối lượng bát đĩa và mực nước trong máy rửa bát, cảm biến giúp điều chỉnh lượng nước tiêu thụ cũng như độ ồn thấp nhất. Máy với động cơ không chổi than EcoSilence Drive giúp máy hoạt động êm ái và tiết kiệm năng lượng, bạn có thể tận hưởng ngôi nhà sạch sẽ và yên tĩnh với động cơ EcoSilence Drive, hệ thống AquaStop với ống cấp nước có van cơ học giúp ngăn chặn tình trang chống rò rỉ nước, bảo vệ chống lại các hư hỏng có thể do nước gây ra.


            Giá Máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E rẻ nhất ? Mua Máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E  ở đâu giá rẻ ? Máy Máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E  có tốt không ? Máy Máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E  Điện máy Xanh, Máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E  Merdiamart


            THE ANH ELECTRIC: Tổng đại lý phân phối Máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E  giá rẻ nhất Hà Nội, 100% Sản phẩm chính hãng.


            CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT⚠️ Bán buôn Máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E số lượng lớn với giá cạnh tranh. Hỗ trợ nhà thầu dự án, tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt tại công trình.



            [/chitiet] [kythuat]

            Thông số kỹ thuật máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E 







            [/kythuat]
            [hot]
            KM

            [/hot]

            Có thể bạn quan tâm

            HYPER ELECTRIC | Phân phối điện máy, Bán hàng tại kho. Rất hân hạnh phục vụ Quý khách !

            Sản phẩm được mua nhiều
            icon zalo