Tư vấn miễn phí (24/7): 0941791888

HYPER ELECTRIC - Phân phối điện máy, Bán hàng tại kho

Ghế massage Okinawa OS-936 Giá rẻ, Trả góp 0%


[giaban]38,000,000[/giaban][giacu]57,800,000[/giacu]
[mota]Model: OS-936
Hãng sản xuất: OKINAWA
Công nghệ: Nhật Bản
Bảo hành:  CHÍNH HÃNG ( chi tiết )


TÍNH NĂNG MỚI
  • Ghế massage cao cấp Okinawa OS-936 là dòng ghế massage được ứng dụng nhiều công nghệ ưu việt như: Công nghệ AI, 5D, Scan Body,... Kết hợp với 24 bài tập massage có sẵn, đem lại trải nghiệm massage thư giãn vượt trội hơn hẳn so với các dòng ghế massage trước đây. 
  • TRẢ GÓP 0%, 0 Đ QUA THẺ TÍN DỤNG ( chi tiết )

    [/mota] [km]*Chương trình có thể kết thúc trước thời gian dự kiến. 
    Tặng chuyến du lịch trị giá: 2.000.000đ

    NHẬN GIÁ ƯU ĐÃI  ZALO
    • Hotline đặt hàng: 0779 222799

    XEM TẤT CẢ ▸ GHẾ MASSAGE

    ƯU ĐÃI THÊM
    1. Khuyến mãi hiện tại của OKINAWA (chi tiết)
    2. Chiết khấu với đơn hàng công trình, nhà hàng, trường học...
    [/km] [chitiet]

    Ghế massage Okinawa OS-936 được thiết kế tỉ mỉ, hoàn hảo trong từng chi tiết 

    Không chỉ sở hữu vẻ đẹp sang trọng cùng chất liệu microfiber cao cấp, OS-936 còn được thiết kế tinh tế từ những chi tiết nhỏ nhất. Dọc bên cạnh ghế là những đường cong lớn nhỏ, chạy dài tạo nên một vẻ đẹp độc đáo cho sản phẩm. Phần nhựa ABS ở đầu ghế sử dụng công nghệ sơn piano, đem lại độ bóng sáng, tạo vẻ đẹp sang trọng, hạn chế tình trạng trầy xước. 


    Không những vậy, logo Okinawa được bố trí ở 2 phần thành ghế, nổi bật trên nền vàng đồng sang trọng, tạo ấn tượng đặc biệt cho bất kỳ ai nhìn vào chiếc ghế massage cao cấp này.

    Một số tính năng nổi bật của siêu phẩm ghế massage Okinawa OS - 936 

    Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI Silicon Labs tốc độ cao, xử lý đa nhiệm
    Okinawa OS-936 sở hữu trí tuệ nhân tạo AI thông minh vượt trội, thiết kế 9 cảm biến vị trí và 13 cảm biến tốc độ để điều chỉnh hoạt động của các con lăn theo không gian đa chiều. Vì thế, chiếc ghế massage này giúp massage chính xác từng điểm đau trên cơ thể chuẩn xác từng milimet, tạo cảm giác massage chân thực và vượt trội hơn hẳn so với các model thế hệ trước.


    Bảng điều khiển IPS LCD cảm ứng 7 inch với 2 ngôn ngữ tùy chỉnh 

    Okinawa OS-936 sử dụng bảng điều khiển cảm ứng IPS LCD rộng 7 inch với độ phân giải cao, hiển thị rõ ràng các chế độ và bài tập đã được tích hợp sẵn. Không những vậy, khi người dùng lựa chọn bài tập, trên màn hình sẽ hiện lên hình ảnh mô phỏng hoạt động của các thao tác massage. Vì thế, người dùng sẽ dễ dàng tùy chỉnh cường độ và các bài tập phù hợp với thể trạng của bản thân.

    OS-936 tích hợp hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt giúp người dùng trải nghiệm massage tiện lợi hơn bao giờ hết. Vì thế, người cao tuổi dễ dàng lựa chọn chế độ massage theo nhu cầu.

    Ngoài ra, trên thành ghế còn được thiết kế núm vặn điều chỉnh thông minh, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh cường độ và mức độ massage theo từng bài tập, thích hợp theo thể trạng của bản thân.

    24 bài tập tự động được cài đặt sẵn với các kỹ thuật massage tuyệt đỉnh


    Không chỉ cải tiến và nâng cấp về công nghệ, ghế massage Okinawa OS-936 còn được cài đặt 24 bài tập tự động, đem lại trải nghiệm massage trọn vẹn nhất cho từng đối tượng. 

    - Chế độ massage CỔ ĐIỂN gồm 8 bài tập cơ bản: Thư giãn, kéo giãn, phục hồi, xoa dịu, buổi sáng, ban đêm, giảm căng thẳng, tăng cường năng lượng.
    - Chế độ massage TÙY CHỌN có 8 bài tập cho từng đối tượng: Chế độ massage cho CEO, văn phòng, nội trợ, game thủ, người lái xe, vận động viên, người mua sắm, người ở nhà.
    - Chế độ massage VỊ TRÍ có 8 bài tập từng vị trí massage: Massage cổ, massage cổ vai, massage lưng, massage thắt lưng, massage hông eo, massage thân trên, massage thân dưới, thư giãn chân.


    - Chức năng massage theo nhu cầu dễ dàng điều chỉnh theo ý thích của mình:
    Tùy chỉnh các động tác massage: người dùng có thể tùy chọn động tác massage thủ công như nhào, đấm, bấm huyệt, đập nhẹ, vỗ, kết hợp.

    Tùy chỉnh các vị trí massage: các vị trí massage như toàn thân, vùng vai, tay, eo - hông, chân và bàn chân có thể dễ dàng tùy chỉnh lên - xuống theo ý thích của người dùng. Đồng thời, mọi người có thể điều chỉnh cường độ và mức độ của túi khí, lực massage, lực con lăn massage với 5 chế độ khác nhau 

    Tùy chỉnh thời gian: người dùng có thể chỉnh thời gian tự động tắt máy massage sau 5p, 10p, 15p, 20p, 25p, 30p.

    Tùy chỉnh phần massage chân và phần tựa lưng: Mở rộng và thu phần bắp chân phù hợp với cơ thể; nâng lên và hạ xuống phần tựa lưng, phần bắp chân.

    - Chế độ massage kéo giãn: 
    Khi lựa chọn bài tập kéo giãn, chế độ scan body quét toàn bộ cơ thể, phần chân ghế sẽ tự động kéo dài phù hợp với từng cơ thể, sau đó nâng cơ thể lên tạo thành hình võng chuẩn. Phần bi lăn đẩy cơ thể lên cao giúp các bó cơ và phần cột sống được kéo giãn. Kết hợp với các thao tác massage giúp loại bỏ đau mỏi xương khớp và xua tan mệt mỏi. Các túi khí cố định phần chân và vai sẽ kéo giữ và xoa bóp nhẹ nhàng, làm giảm các triệu chứng căng cứng cơ bắp, tăng cường lưu thông máu tới toàn cơ thể. 


    Ghế massage Okinawa OS-936 còn có các kỹ thuật massage tuyệt đỉnh của con lăn như: xoa bóp, đấm, vỗ, day, miết,... theo từng chế độ bài tập. Các động tác uyển chuyển của bi lăn giúp cơ thể được massage sâu tới từng điểm đau, đem lại cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu như được thư giãn ngoài spa.

    Hệ thống bi lăn 5D Max hiện đại

    Sản phẩm được trang bị hệ thống bi lăn 5D Max - công nghệ bi lăn tân tiến nhất hiện nay. Bi lăn được đúc silicon dẻo đem đến cảm giác massage chân thật như bàn tay của chuyên viên.

    Con lăn di chuyển linh hoạt trên đường ray SL Track 140cm, chuyển động linh hoạt đa chiều lên - xuống, trái - phải, ra - vào tại đa điểm giúp mở rộng phạm vi massage. Đồng thời, các con lăn sẽ thực hiện các kỹ thuật massage tuyệt đỉnh như nhào, vỗ, day, miết, đấm, nhào và vỗ,... giúp người dùng được massage toàn thân, làm dịu các cơn đau nhức, mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất như ngoài spa.


    Chế độ Scan body

    Ghế massage Okinawa OS-936 tích hợp chế độ Scan body đo toàn bộ cơ thể, phần chân ghế sẽ kéo dài, mở rộng để phù hợp với kích thước của người dùng. Từ đó sẽ đưa ra gợi ý các bài tập và cường độ massage thích hợp cho từng đối tượng. Ngoài ra, chế độ scan body còn giúp xác định chính xác vị trí vai với hệ thống con lăn di chuyển từ trên xuống dưới đến vùng vai.

    Chế độ Không trọng lực zero gravity

    Sản phẩm được tích hợp tính năng chế độ massage Zero Gravity không trọng lực, mang lại cảm giác massage tuyệt vời và hiệu quả tốt hơn. Các con lăn massage tiếp xúc tốt hơn ở khu vực thắt lưng, giúp thực hiện các thao tác massage chuyên biệt, hỗ trợ xoa dịu các cơn đau mỏi, giảm áp lực lên cột sống và giúp cơ thể được thư giãn hoàn toàn. Mang lại cảm giác massage thư giãn, bay bổng và êm ái tựa như không gian bên ngoài không gian vũ trụ.

    Chế độ massage nhiệt hồng ngoại

    Hệ thống nhiệt hồng ngoại trên ghế massage Okinawa OS-936 được bố trí tại nhiều vị trí như lưng, eo và bắp chân. Mức nhiệt duy trì 40°C - 50°C giúp cơ thể được làm ấm nhanh chóng. Kết hợp với thao tác xoa bóp, massage của con lăn và túi khí, giúp cơ thể giảm đau nhanh chóng, tăng cường lưu thông máu tới các chi. Đồng thời mang lại cảm giác dễ chịu, giải phóng các vùng cơ bị căng cứng và giúp người dùng có giấc ngủ ngon hơn. 

    Hệ thống túi khí toàn thân

    Ghế massage Okinawa OS-936 được trang bị hệ thống túi khí toàn thân từ vai, bắp tay và bắp chân, đến mu bàn chân. Cơ chế nén - xả khí mô phỏng lại các động tác xoa bóp của bàn tay, giúp xoa bóp những vị trí mà con lăn không chạm tới. Thao tác nén chặt tại các vùng bắp tay và bắp chân sẽ làm giãn nở các bó cơ, tăng cường lưu thông máu huyết và phục hồi nhanh chóng các cơn đau nhức cơ do hoạt động mạnh.


    Chế độ massage chân toàn diện

    Ghế massage Okinawa OS-936 tích hợp chế độ massage toàn diện cho đôi chân, mang lại trải nghiệm massage hoàn hảo nhất cho người sử dụng. Hệ thống túi khí lớn ở vùng bắp chân và mu bàn chân, ôm trọn đôi chân để thực hiện các thao tác co - bóp .Bi lăn hoạt động ở lòng bàn chân, thực hiện các thao tác massage xoay tròn vào các huyệt đạo, hỗ trợ làm giảm đau mỏi và giải tỏa áp lực đôi chân.

    Bánh xe dễ dàng di chuyển

    Ghế massage Okinawa OS-936 được thiết kế bánh xe, giúp người dùng dễ dàng di chuyển đến những vị trí mong muốn hoặc di chuyển để vệ sinh hàng ngày. Đây cũng là một đặc điểm tinh tế mang lại sự hoàn hảo cho chiếc ghế massage cao cấp này.

    Giá Ghế Massage Okinawa OS-936 rẻ nhất ? Mua Ghế Massage Okinawa OS-936 ở đâu giá rẻ ? Ghế Massage Okinawa OS-936 có tốt không ? Ghế Massage Okinawa OS-936 Điện máy Xanh, Ghế Massage Okinawa OS-936 Mediamart


    THE ANH ELECTRIC: Tổng đại lý phân phối Ghế massage Okinawa OS-936 giá rẻ nhất Hà Nội, 100% Sản phẩm chính hãng.


    Cam kết rẻ nhất! Bán buôn Ghế massage Okinawa OS-936 số lượng lớn với giá cạnh tranh. Hỗ trợ nhà thầu dự án, tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt tại công trình.

    [/chitiet] [kythuat]

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT GHẾ MASSAGE OKINAWA OS-936





    [/kythuat]
    [hot]
    KM

    [/hot]

    Có thể bạn quan tâm

    HYPER ELECTRIC | Phân phối điện máy, Bán hàng tại kho. Rất hân hạnh phục vụ Quý khách !

    Sản phẩm được mua nhiều
    icon zalo