Tư vấn miễn phí (24/7): 0941791888

HYPER ELECTRIC - Phân phối điện máy, Bán hàng tại kho

[tintuc]

Dưới 7 triệu có thể lựa chọn được khá nhiều mẫu điều hòa giá rẻ, tuy nhiên để tìm được một sản phẩm chất lượng trong tầm giá này hoàn toàn không phải ai cũng biết. Hãy để Điện Máy Thiên Phú giới thiệu đến cho bạn top 3 điều hòa Casper cực chất lượng mà giá lại dưới 7 triệu ngay sau đây nhé.

Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều SC-09FS32 Gas R32

Top 3 điều hòa Casper dưới 7 triệu cực chất lượng cho bạn lựa chọn
Điều hòa Casper SC-09FS32 thuộc dòng sản phẩm giá rẻ được rất nhiều người ưa chuộng trong năm 2021 vừa qua. Sản phẩm có giá bán chỉ trong tầm 5 triệu đồng là sự lựa chọn phù hợp dành cho hầu hết các đối tượng bình dân. Chiếc máy này thích hợp sử dụng cho các không gian có diện tích nhỏ gọn dưới 15m2.


Điều hòa Casper giá rẻ SC-09FS32 có khá nhiều tiện ích và nổi bật trong đó phải kể đến chức năng tự động làm sạch. Tính năng này giúp chúng ta không còn phải động tay vào để vệ sinh điều hòa thủ công nữa; chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote là điều hòa có thể tự loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc và mùi hôi vào hộp đựng,…

Máy lạnh Casper SC-09FS32 cũng được ứng dụng loại môi chất lạnh mới là gas R32. Không chỉ mang đến hơi lạnh cực nhanh, mát sâu mà nó còn góp phần cho điều hòa tiết kiệm điện năng cực tốt. Bên cạnh đó là sự thân thiện hơn đối với môi trường khi không gây giảm đi tầng Ozone; điều này hoàn toàn là không có đối với các loại gas cũ là R22, và R410a.

Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều Inverter GC-09IS32 R32

Top 3 điều hòa Casper dưới 7 triệu cực chất lượng cho bạn lựa chọn
Điều hòa Casper Inverter GC-09IS32 sẽ dành cho các gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều thời gian; tiết kiệm điện là một trong những điểm mạnh nhất của chiếc điều hòa này nhờ máy nén biến tần đặc biệt. Nó có thể duy trì nhiệt độ được làm lạnh ở mức ổn định mà không phải tắt/bật máy nén liên tục như các dòng máy thông thường. Từ đó giúp điều hòa có thể tiết kiệm điện năng tốt hơn từ 30 – 60%.


Ngoài khả năng tiết kiệm điện thì điều hòa Casper giá rẻ GC-09IS32 còn vận hành cực êm ái; khả năng làm lạnh cũng duy trì nhiệt độ tốt và đồng đều hơn cho người dùng thoải mái thư giãn. Điều này hoàn toàn là không có ở các dòng máy non-inverter thông thường.

Tuổi thọ bền bỉ cũng là một điểm đáng chú ý của chiếc máy lạnh Casper giá rẻ GC-09IS32 này. Dàn tản nhiệt được làm bằng đồng mạ vàng giúp ngăn ngừa các chất gây bào mòn từ nước mưa hay hơi muối biển. Giúp cho điều hòa có thể vận hành ổn định, làm lạnh tốt trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt như các vùng ven biển.

Điều Hòa Casper 12000Btu 1 Chiều KC-12FC32 Gas R32

Top 3 điều hòa Casper dưới 7 triệu cực chất lượng cho bạn lựa chọn
Điều hòa Casper KC-12FC32 là sản phẩm cuối cùng mà chúng tôi muốn nhắc đến ở trong danh sách này. Sản phẩm sẽ phù hợp sử dụng ở các không gian có diện tích rộng từ 15 – 20m2 như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc riêng,… Thiết kế hiện đại cùng tông màu trắng ngà trẻ trung sẽ dễ dàng làm nổi bật cho mọi không gian lắp đặt.


Tốc độ làm lạnh nhanh là một trong những điểm mạnh của chiếc điều hòa Casper 1 chiều KC-12FC32 này. Nó có thể làm mát ngay tức thì cho bạn cảm nhận được hơi mát chỉ trong 30 giây đầu tiên khi vừa bật điều hòa. Luồng gió thổi ra lan tỏa nhanh chóng và đồng đều khắp căn phòng để xua tan đi bầu không khí oi bức trong những ngày Hè.

Sản phẩm còn có tính năng Follow Me giúp tự động cảm biến nhiệt độ; tùy chỉnh nhiệt độ phòng phù hợp với nhiệt độ cơ thể để người dùng có cảm giác thoải mái hơn. Với những gia đình có trẻ nhỏ hay người già thì sẽ không còn phải lo lắng căn phòng bị quá lạnh hay quá nóng với bộ cảm biến này; giúp không gian được cài đặt nhiệt độ một cách thoải mái để bảo vệ sức khỏe tốt nhất.

  1. Hotline đặt hàng: 0779 222799 
  2. Bảo hành 24/7: 1800 6644

Trên đây là 3 gợi ý từ điều hòa Casper giá rẻ dưới 7 triệu mà chúng tôi muốn nhắc đến cho bạn tham khảo ở mùa Hè 2022 sắp tới. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn tìm chọn được một sản phẩm phù hợp cho ngôi nhà mình.

[/tintuc]

HYPER ELECTRIC | Phân phối điện máy, Bán hàng tại kho. Rất hân hạnh phục vụ Quý khách !

Sản phẩm được mua nhiều
icon zalo