Tư vấn miễn phí (24/7): 0941791888

HYPER ELECTRIC - Phân phối điện máy, Bán hàng tại kho

[tintuc] 

Chân đế máy giặt hay còn gọi là giá đỡ máy giặt là một phụ kiện hữu ích, vừa có khả năng bảo vệ máy giặt, vừa giúp cho việc dọn dẹp khu vực gầm máy giặt thuận tiện hơn. Cùng HYPER ELECTRIC tìm hiểu thêm về lợi ích của chân đế máy giặt và cách chọn lựa một chiếc chân đế phù hợp trong bài viết sau nhé!

 SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI:

Những lợi ích của chân đế máy giặt

Cố định chân máy giặt 

Ở những gia đình có mặt bằng nơi đặt máy giặt chưa được bằng phẳng, đặc biệt là những mặt bằng nghiêng thì chân đế sẽ có tác dụng rất lớn trong việc cố định máy giặt, tránh việc máy bị rung lắc trong quá trình giặt giũ, gây nguy hiểm.


Chống rung lắc, hạn chế tiếng ồn và đảm bảo an toàn điện

Các chân đế của máy giặt được trang bị thêm miếng đệm cao su giúp hạn chế tiếng ồn rung lắc đến mức tối đa. Đồng thời, chân đế cao su còn có tính cách điện, bảo vệ sự an toàn cho người dùng khi có sự cố rò rỉ điện.


Ngăn máy giặt tiếp xúc trực tiếp với nước 

Tại các ngôi nhà nhỏ, người dùng đa phần tận dụng tối đa diện tích bằng cách đặt máy giặt trong phòng tắm. Tuy nhiên điểm đặt này lại là nơi hay ngập nước, không tốt cho máy giặt. Chân đế sẽ giúp nâng máy cách một khoảng vừa phải đảm bảo thân máy không tiếp xúc trực tiếp với nước gây rỉ sét, tiết kiệm chi phí sửa chữa và kéo dài thời gian sử dụng của máy.


Đặc biệt, nhờ khả năng điều chỉnh độ cao lên tới một mức độ nhất định, chiếc chân đế có thể phần nào bảo vệ máy giặt của bạn khỏi bị dính ướt gây hỏng động cơ trong những ngày mưa to, ngập lụt.


Thuận tiện vệ sinh quét dọn cho người dùng 

Nếu không có chân đế, mỗi khi muốn quét dọn phần dưới của máy giặt bạn cần phải nhờ sự giúp đỡ hoặc tự lực di chuyển máy giặt, vừa nặng nhọc mất thời gian, lại rất nguy hiểm. Việc vệ sinh này sẽ được thực hiện dễ dàng hơn nhiều nhờ có chân đế tạo một khoảng cách giữa máy giặt và mặt đất.


Ứng dụng đa năng, hữu ích 

Không chỉ dùng để kê máy giặt, bạn còn có thể dùng chân đế để kê các thiết bị gia dụng khác (như tủ lạnh, tủ đông cỡ nhỏ máy lọc nước,...) nếu như thiết bị đó có kích thước và trọng lượng phù hợp.


Cách chọn loại chân đế phù hợp

Tùy vào điều kiện thực tế, bạn có thể chọn những chiếc giá đỡ phù hợp với máy nhất để sử dụng máy giặt một cách lâu bền, tránh bị dính nước theo các tiêu chí sau:


Chọn chân đế tùy theo kích cỡ và khối lượng của máy giặt

Không phải chân đế nào cũng có thể dùng cho các dòng máy giặt khác nhau, vì có một số chân đế chỉ có thể phù hợp cho các dòng máy giặt dưới 9kg và kích thước 48cm đến 60cm

Do đó, bạn nên kiểm tra kích thước và khối lượng của máy giặt để tìm được một chiếc chân đế có khả năng chịu được tải trọng và có kích thước phù hợp với máy giặt nhà bạn.


Chọn một chiếc chân đế để dùng cho cả các thiết bị khác như tủ lạnh, máy lọc nước

Bạn cần tìm hiểu xem những chiếc chân đế này có tương thích (về khối lượng, kích thước) với dòng máy giặt, điều hòa di động, tủ lạnh, tủ đông mini hay máy lọc nước của bạn không để chọn một sản phẩm có thể dùng được cả cho các thiết bị này, tránh lãng phí.


Xem xét điều kiện nơi đặt để máy giặt

Nếu như máy giặt được đặt ở một nơi trũng hay thường xuyên bị đổ nước, ngập nước thì bạn cần cân nhắc chọn một chiếc chân đế có chiều cao phù hợp, đủ để bảo vệ máy giặt không bị dính nước, tránh tình trạng vào nước gây hư hỏng hoặc gỉ sét linh kiện.


[/tintuc]

HYPER ELECTRIC | Phân phối điện máy, Bán hàng tại kho. Rất hân hạnh phục vụ Quý khách !

Sản phẩm được mua nhiều
icon zalo